YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
Bệnh viện Đa khoa An Giang có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Hiệu chuẩn/thử nghiệm phương tiện đo của thiết bị để đạt chất lượng Phòng xét nghiệm y tế theo ISO 15189 với nội dung cụ thể như sau:
- Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
- Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Đa khoa An Giang, Địa chỉ: số 60 đường Ung văn Khiêm, Phường Long Xuyên, Tỉnh An Giang.
- Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
| STT | Họ và tên | Chức Vụ | Số Điện Thoại | Địa chỉ email gửi báo giá |
| 1 | Nguyễn Quang Trình | Trưởng Phòng VTTBYT | 0918.665.503 | [email protected] |
| 2 | Nguyễn Đăng Khoa | KTV Phòng VTTBYT | 0362.401.402 |
- Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Số 60, đường Ung văn Khiêm, Phường Long Xuyên, Tỉnh An Giang.
– Nhận qua email: [email protected]. Báo giá gửi qua mail được chấp nhận phải có người đại diện theo pháp luật hoặc người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền phải ký tên, đóng dấu (nếu có). Trường hợp ủy quyền, phải gửi kèm theo giấy ủy quyền ký báo giá. Trường hợp liên danh tham gia báo giá, đại diện hợp pháp của tất cả các thành viên liên danh phải ký tên, đóng dấu (nếu có) vào báo giá.
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 16 giờ ngày 07 tháng 10 năm 2025 đến trước 10 giờ ngày 20 tháng 10 năm 2025
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 20 tháng 10 năm 2025.
- Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục thiết bị y tế cần kiểm định.
| TT | Danh mục thiết bị | Đơn vị tính | Khối lượng | Mô tả dịch vụ | Thời gian/ địa điểm thực hiện |
| 1 | Tủ lạnh | Cái | 18 | Hiệu chuẩn/thử nghiệm phương tiện đo | Thời gian thực hiện: 20 ngày, tại Bệnh viện Đa khoa An Giang |
| 2 | Tủ âm | Cái | 5 | ||
| 3 | Pipette | Cái | 32 | ||
| 4 | Nhiệt kế điện tử | Cái | 22 | ||
| 5 | Nhiệt ẩm kế | Cái | 9 | ||
| 7 | Máy ly tâm | Máy | 9 | ||
| 8 | Máy ly tâm lạnh | Máy | 1 | ||
| 9 | Tủ An toàn sinh học cấp II | Cái | 7 | ||
| 10 | Tủ An toàn sinh học cấp I | Cái | 2 | ||
| 11 | Tủ ấm | Cái | 2 | ||
| 12 | Máy ủ | Máy | 6 | ||
| 13 | Kính hiển vi | Cái | 4 | ||
| 14 | Nồi hấp | Cái | 2 | ||
| 15 | Máy luân nhiệt PCR | Máy | 3 |
- Yêu cầu khác:
- Nhà thầu có năng lực được công nhận ISO 17025 để thực hiện thử nghiệm Tủ an toàn sinh học.
- Nhà thầu phải đủ năng lực hiệu chuẩn/thử nghiệm phương tiện đo các thiết bị trên để sử dụng cho phòng xét nghiệm đạt chất lượng Phòng xét nghiệm y tế theo ISO 15189.
- Dự kiến về điều khoản thanh toán hợp đồng: Thanh toán trong vòng 30 ngày từ khi nhận được hoá đơn và đầy đủ chứng từ kèm theo.
