Tập huấn “thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Với mục đích tăng cường đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện ĐKTT An Giang đã tổ chức lớp tập huấn để nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức năm 2020. Lớp tập huấn được chia thành 02 lớp để đảm bảo khả năng truyền đạt hiệu quả cho gần 1000 cán bộ y tế trong bệnh viện. Theo kế hoạch trước đó, lớp tập huấn được tổ chức vào tháng 02/2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lịch học đã được thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.

C:\Documents and Settings\User\My Documents\Downloads\IMG_5284.jpg

BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh – Giám đốc Bệnh viện phát biểu trong lớp tập huấn

Giảng viên của lớp tập huấn là ThS.BS Phan Thị Ngọc Linh – Giám đốc Công ty TNHH Xã hội Trung tâm cải tiến Y tế. Với cách diễn đạt truyền cảm pha lẫn sự hài hước duyên dáng nhưng vô cùng sâu sắc đã mang lại không khí vui vẻ, cởi mở, thu hút được sự quan tâm từ các “học viên”. Giảng viên cùng các cán bộ y tế đã thảo luận, chia sẻ và cùng nhau giải quyết các tình huống về giao tiếp ứng xử phổ biến trong bệnh viện hiện nay. Qua đó bổ sung cho các cán bộ y tế thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích; giúp họ điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận với dịch vụ y tế, tạo sự yên tâm, tin cậy và hài lòng khi đến khám, điều trị tại Bệnh viện ĐKTT An Giang.

C:\Documents and Settings\User\My Documents\Downloads\IMG_5269.jpg

Giảng viên lớp tập huấn – ThS.BS Phan Thị Ngọc Linh

C:\Documents and Settings\User\My Documents\Downloads\IMG_5277.jpg

Một phần quà nhỏ cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc xử lý tình huống

C:\Documents and Settings\User\My Documents\Downloads\IMG_5265.jpg

Toàn cảnh lớp tập huấn

Đây là lớp tập huấn thường niên có ý nghĩa thiết thực giúp cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế trong Bệnh viện tiếp tục trau dồi y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm với người bệnh. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn Bệnh viện. Từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Tin và ảnh: Phạm Huệ

TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

1900585888 (bấm phím 1)