Home / Tin tức / Bệnh viện ĐKTT An Giang tổ chức lớp tập huấn qui tắc ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện ĐKTT An Giang tổ chức lớp tập huấn qui tắc ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh

Theo rất nhiều thống kê, đa phần các bức xúc của người dân trong lĩnh vực y tế không phải do trình độ chuyên môn hay năng lực của nhân viên y tế mà là do tâm lý tiếp xúc. Thấy được điều đó, Ban Giám đốc bệnh viện đã tổ chức lớp tập huấn ‟qui tắc ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh” cho toàn thể nhân viên nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, tạo nên một thương hiệu bệnh viện.

C:\Users\PDD-Sinh\Desktop\hình bệnh viện\20180426_075611.jpg

C:\Users\PDD-Sinh\Desktop\hình bệnh viện\20180426_075831.jpg

Qua 2 ngày 26-27/04/2018 toàn thể nhân viên đã được truyền thụ từ giảng viên giàu kinh nghiệm Ths.Bs Phan Thị Ngọc Linh với chủ đề ‟Thay đổi phong cách thái độ phục vụ nâng cao chất lượng dịch vụ” cũng như giải quyết những tình huống cụ thể thường xảy ra ở khoa cấp cứu, khoa khám bệnh,…

C:\Users\PDD-Sinh\Desktop\hình bệnh viện\20180426_080900.jpg

Những bài học rất xúc tích, ấn tượng, dễ tiếp thu, giải quyết được mấu chốt của sự việc và nhắc nhở cho học viên biết rằng: bệnh nhân và người nhà bệnh nhân là khách hàng của chúng ta ,nhiệm vụ của chúng ta phải chia sẽ, động viên để giảm đi sự lo lắng là chúng ta thành công. Nhưng làm sao giải quyết được vấn đề này? Trước tiên, từng vị trí mỗi người hãy đưa ra nhiều câu trả lời tình huống thường gặp, trau chuốt cho nhuần nhuyễn. Sau cùng là đánh giá lại kết quả và có hướng điều chỉnh cho tốt nếu cần.

C:\Users\PDD-Sinh\Desktop\hình bệnh viện\20180427_080635.jpg

Lớp học được Giám Đốc bệnh viện và các học viên đánh giá rất bổ ích cho nhân viên tại bệnh viện, mỗi nhân viên là một cá thể khác biệt nhưng cùng chung mục đích tạo thương hiệu, uy tín cho bệnh viện. Vậy thì, sau khóa học này mỗi người hãy nỗ lực thêm ở từng vị trí của mình, để làm sao khi người bệnh đến với bênh viện, không những rất hài lòng mà còn tuyên truyền, giới thiệu những bệnh nhân khác đến với bệnh viện chúng ta. Cầu chúc mọi người làm tốt và cùng chung tay xây dựng thương hiệu bệnh viên đa khoa trung tâm An Giang ngày càng hoàn chỉnh hơn.

Bài viết và hình ảnh: Thiên sinh

C:\Users\PDD-Sinh\Desktop\hình bệnh viện\20180427_081829.jpg